MILO CAN MAKE IT YOURS

CUỘC THI THIẾT KẾ SÁNG TẠO TỪ MILO

I.GIỚI THIỆU

MILO CAN MAKE IT YOURS - Cuộc thi thiết kế sáng tạo dành cho các bạn trẻ đam mê thiết kế. Các bạn sẽ có cơ hội “bùng nổ” sức sáng tạo để đem đến diện mạo “chất lừ” mới cho MILO Lon.

MILO Lon là dòng sản phẩm dành riêng cho các bạn trẻ năng động và có niềm say mê chơi thể thao cực chất. Thiết kế bao bì trên lon MILO luôn lấy ý tưởng từ cá tính đặc trưng của tuổi trẻ, với mục tiêu trở thành nguồn cảm hứng và tiếp năng lượng cho giới trẻ năng động Việt Nam sẵn sàng đón mọi thử thách mới! Thông qua cuộc thi này, MILO muốn tìm ra được một diện mạo độc đáo mới cho MILO Lon mà các bạn trẻ năng động đều yêu thích và thấy được cá tính của mình trong đó.

Còn chờ gì nữa?
Hãy sẵn sàng đón thử thách sáng tạo mới từ MILO!

II. NỘI DUNG CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi

Sinh viên đang học tại các trường Đại học, Cao đẳng và các Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa trên toàn quốc hoặc các thí sinh tự do yêu thích thiết kế - sáng tạo.

Thí sinh tham dự phải là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 -25 tuổi (tính theo năm sinh).

Thí sinh phải có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ hoạ.

2. Chi tiết cuộc thi

Cuộc thi chính thức bắt đầu vào ngày 22/09/2018 và bao gồm 2 vòng:

VÒNG 1:

  • Thí sinh thiết kế theo đề bài được đăng trên website http://milocancontest.kenh14.vn và upload bài thi cùng đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.
  • Thời gian nhận bài dự thi vòng 1: từ 29/09 đến ngày 13/10/2018. Tính năng upload bài thi sẽ được mở vào lúc 9h00 sáng ngày 29/09/2018 và đóng vào lúc 17h00 ngày 13/10/2018.
  • Bài dự thi được upload phải đáp ứng Quy cách trình bày chung:
    • Bảng vẽ A4 (khổ ngang hoặc khổ dọc).
    • Định dạng file JPEG hoặc PDF chất lượng cao.
    • Độ phân giải dưới 300dpi.
    • Hệ màu RGB.
  • Mỗi thí sinh có thể đăng kí dự thi tối đa 1 tác phẩm.
  • Bài dự thi sẽ được kiểm duyệt bởi Ban Tổ Chức (BTC) để đảm bảo không có hình ảnh, nội dung phản cảm trước khi được chấp nhận hợp lệ và đăng tải trên website của chương trình. Thời gian kiểm duyệt là trong vòng 24h kể từ lúc upload bài thi.
  • Bài dự thi upload thành công và được xác nhận hợp lệ sẽ nhận được email xác nhận từ chương trình.
  • BGK sẽ chọn ra 100 bài dự thi tốt nhất vòng 1 tham gia tiếp vào vòng 2 của chương trình.
  • Danh sách 100 bài dự thi được chọn vào vòng 2 sẽ được đăng tải đầy đủ trên website của chương trình vào ngày 22/10/2018. 100 thí sinh được chọn sẽ nhận được điện thoại - email thông báo và thư mời chính thức của BTC trong thời gian từ 23/10 – 01/11/2018.
Tiêu chí đánh gíá – lựa chọn Top 100 của Vòng 1:
1. TÍNH ĐỘC ĐÁO VỀ Ý TƯỞNG (30%)

Ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ, đầy khác biệt và nổi bật.

2. THỂ HIỆN ĐÚNG TINH THẦN ĐỀ BÀI (30%)

Truyền tải tinh thần "Thể thao phải chất" của MILO Lon thông qua ý tưởng thiết kế. Có sự hiện diện của logo và màu sắc thương hiệu của MILO.

3. CÁCH THỂ HIỆN VÀ TÍNH THẨM MỸ (20%)

Cách thể hiện thú vị với thiết kế đẹp, "chất" và ấn tượng.

4. KĨ NĂNG THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (20%)

Thể hiện kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa một cách thành thạo.

Giải phụ bình chọn:
  • Các bài dự thi hợp lệ vòng 1 sẽ được đăng tải đầy đủ trên website của chương trình để nhận bình chọn từ khán giả. Tác phẩm nào nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ được nhận các giải thưởng như sau:
  • 1 giải bình chọn cao nhất: 1 voucher Nike trị giá 1,000,000 đồng.
  • 2 giải bình chọn cao tiếp theo: voucher Nike trị giá 500,000 đồng.
  • Nếu có phát hiện gian lận trong việc bình chọn, bài dự thi đó sẽ bị loại ra khỏi giải phụ bình chọn, tuy nhiên vẫn hợp lệ để được xét tuyển vào Vòng chung kết.
  • Giải bình chọn không ảnh hưởng đến kết quả của Vòng 1. 100 thí sinh vào Vòng chung kết sẽ được lựa chọn riêng biệt bởi BGK của chương trình.

VÒNG CHUNG KẾT

  • Các thí sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ được mời đến tham dự BRIEFING DAY (được tổ chức ở TPHCM vào ngày 04/11) để trực tiếp nhận đề thi vòng chung kết, thể lệ, cách thức tham gia từ BTC.
  • Thời gian và địa điểm BRIEFING DAY sẽ được thông báo cụ thể bằng thư mời đến TOP 100 thí sinh.
  • Tại BRIEFING DAY sẽ có sự hiện diện của những nhân vật có tên tuổi trong giới thiết kế đồ họa, các hoạt động truyền cảm hứng, giới thiệu về tinh thần nhãn hàng và cuộc thi để các bạn thí sinh có thể có được tác phẩm dự thi tốt nhất.
  • Đây là sự kiện được tổ chức riêng và chỉ được tham gia nếu có vé mời.
  • Thể lệ của Vòng chung kết sẽ được đăng tải trên website của chương trình sau BRIEFING DAY.

3. Các quy định khác:

  • Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm của chính thí sinh và chưa từng được công bố dưới bất kì phương tiện truyền thông hoặc tham gia cuộc thi nào trước đây.
  • Tác phẩm dự thi trong cuộc thi này phải là tác phẩm chưa từng tham dự cuộc thi chính thức nào trước đây.
  • Các tác phẩm đoạt giải vòng chung kết sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông trong vòng 30 ngày kế từ ngày công bố trên website cuộc thi. Nếu không có bất kì khiếu nại nào liên quan đến vấn đề bản quyền thì giải thưởng sẽ được trao cho thí sinh thắng giải.
  • BTC hoàn toàn không chịu trách nhiệm trong trường hợp tác phẩm dự thi bị phát hiện là của người khác hoặc vi phạm về Luật bản quyền, hoặc bị tố giác bởi bên thứ ba.
  • Đối với những tác phẩm dự thi bị đánh giá không phù hợp về thuần phong mỹ tục, BTC có quyền loại bỏ khỏi cuộc thi mà không cần báo trước.
  • Thí sinh gửi sản phẩm thiết kế tham gia dự thi đồng nghĩa với việc chấp thuận thể lệ cuộc thi này.
  • Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.
  • Công ty TNHH Nestle Việt Nam có toàn quyền sử dụng các tác phẩm đoạt giải (Grand Prize, giải Nhất, giả Nhì, giải Ba, giải Khuyến Khích và các giải phụ) sau cuộc thi.

4. Cơ cấu giải thưởng:

Giải thưởng Vòng Chung kết:

image
1 giải Grand Prize:

image • 1 Macbook Pro (2018) 15.4inch/2.2GHZ/16GB/RP555X/256GB trị giá tương đương 60.000.000 đồng.
• 1 kì internship tại Ogilvy Viêt Nam [input chi tiết].
• 1 năm uống MILO Lon (tương đương 10 thùng MILO Lon).

1 Giải nhất:

image • 1 Wacom Cintiq Pro DTH-1320 trị giá tương đương 27.500.000 đồng.
• 1 năm uống MILO Lon (tương đương 10 thùng MILO Lon).

image
image
2 giải Nhì:

image • Mỗi giải 1 Wacom IntuosPro Large PTH-860 trị giá tương đương 12.250.000 đồng.
• 1 năm uống MILO Lon (tương đương 10 thùng MILO Lon).

3 giải Ba:
  • Voucher Nike trị giá 5.000.000 đồng.
5 giải Khuyến khích:
  • Voucher Nike trị giá 2.000.000 đồng.

1 giải “Năng lượng để vươn xa” dành cho bài cao điểm nhất trong các thí sinh dưới 20 tuổi (tính theo năm sinh) dự thi vòng chung kết:

  • Voucher Nike trị giá 2.000.000 đồng.

1 giải “Nhà vô địch MILO” lựa chọn bởi nhãn hàng MILO:

  • Voucher Nike trị giá 2.000.000 đồng.

Các thí sinh đạt giải vòng chung kết sẽ nhận được kỉ niệm chương và Giấy chứng nhận từ BTC.

5. Các mốc thời gian quan trọng:

29/09 Mở cổng upload bài thi vòng 1
13/10 Kết thúc nhận bài thi vòng 1
22/10 Công bố danh sách 100 thí sinh vào vòng chung kết
04/11 BRIEFING DAY
11/11 Kết thúc nhận bài thi vòng chung kết
19/11 Công bố kết quả Vòng chung kết

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Website: http://milocancontest.kenh14.vn

Hotline: 19009427